My Music, My Life

 

Sunday, August 28, 2005

SALAMAT kay GLORIA

Muli, may ikinatuwa nanaman akong ginawa ni GMA. Ako'y maligaya lang kapag idinedeklara niyang walang pasok! Maraming mga Salamat talaga at ..........

1. Makakapagpahinga ako ng mabuti.

2. Hindi ko pa mabibigyan ng sakit ng ulo ang aking mga magulang sa pagbibigay nila ng aking baon.

3. Hindi ako mababaliw sa takot sa pagcommute!

4. Makaka-aral ako para sa isang mahirap na pagsusulit tungkol sa Oxygenation sa Sabado.

5. 3 araw nalang ang nakalaan para sa aming Community Service sa Antipolo. Yey! Anlayo kasi eh!

6. Mababawi ko ang tulog ko dahil puro puyat nalang ang ginagawa ko.

7. Hindi ko kelangan gumising ng maaga! Yey!

***Medyo wala ako sa sarili ko ngayon, siguro dulot ito ng pagkauwi ko ng ala-singko ng umaga kanina. Salamat naman at naging masaya ko kasama ang aking mga kaklase kagabi. Kelangan talaga namin ng BREAK! Maraming salamat sa aking mga magulang at ako'y pinayagan umalis. Maligayang Bati Migoy, Yen, at Maki. Ansarap ng pagkain kagabi at ang saya talaga!

***Sa mga nangangamusta sa akin, ako po ay nasa mabuting kalagayan. Maraming salamat po sa pagdalaw sa aking pinakamamahal na blog. Nawa'y hindi kayo magsawa...

***Salamat Charsa, Vincent, Cheenee, Nutcase, Krina, Russ and Francis sa inyong mga komento.

***Salamat din kila Vayie, Aqua, Deck, Lala, Sam at Belle sa pag-tag! Sa uulitin!

******tulog muna ko ulit, wala na talaga akong matinong masulat dito******



< Maine sang at @ 3:02 PM

|

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 




 

One moment please...


Vain3charmaine. 18. nursing student. UERMMMC. singer. dancer. faithful believer of God. cheerful. very friendly. speaks her mind. unstoppable.lives in Manila. chocolate-lover. values friendship. lovable. kind-hearted. child-like.

Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons License.  


Aika-Alex--Belle-Buzz-Cecille-Camille-Charissa-Francis-Gerald-Ginx-Kevin-Krishna-Martin-Me-an-Meckie-Mervin-Margaux-Moe-Pao-Rap-Roel-Sam-Shelle-Shobe-Vea-Vonne-Cali-Vicka-Ria-Abby-Kessa-Peejay-Ian-Amery

Vayie-Angel-Abi-Adrian-Aecee-Alexa-Anne-Ayeen-Bianca-Che-Cher -Christel-Cier-Claire-Cris-Ian-Iya-Jennie-Joanne-Joei-Joel-JRay- Kevs-Cez-Hera-Kilcher-Gail-Liz-Maine-Mary-Mej--Nica-Paula-Patty-Reese-Ri-Russ-Shari-Therese-Tiepee-Cheenee-Laurene

 


PREVIOUS POSTS

God is the arm that holds you at your weakest, the eye that sees you

 

Keep in touch with me:

YM ID: fiona_pinkits1022

Email addresses: fiona_pinkits1022@yahoo.com; mainesweetie@gmail.com

 

 

Check out my photos!

www.flickr.com
CAPPING CEREMONY/UERM FRIENDS maine's CAPPING CEREMONY/UERM FRIENDS photoset